1. QUY ĐỊNH KHI THAM GIA DIỄN ĐÀN
    + Danh Sách Forum: DIEN DAN SEO
    + Không Đăng Bài SAI CHUYÊN MỤC
    + Bài viết trùng lặp nội dung
    + 1 IP tạo quá nhiều nick và spam chèn link
    + TẤT CẢ ĐỀU XÓA HẾT BÀI VIẾT BANNED..=> CHẬM MÀ CHẮC NHÉ PAKON

Phần mềm gửi mail hàng loạt

Thảo luận trong 'Phần mềm và web' bắt đầu bởi victorialand, 9/2/18.

  1. victorialand

    victorialand New Member

    Tham gia ngày:
    26/1/18
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn có biết rằng mỗi danh sách Email bị hao hụt khoảng 25% mỗi năm? Danh sách này bao gồm cả những người hủy đăng ký cho đến những người không tương tác gì với Email của bạn. Những khách hàng chưa hủy đăng ký Email dù không còn mở Email nữa vẫn có tiềm năng trở thành khách hàng của bạn sau này do đó bạn nên tìm cách để thuyết phục họ quay trở lại. Trong bài viết này, TOP sẽ hướng dẫn bạn sử dụng phần mềm gửi mail để thu hút lại những khách hàng đã lâu không liên lạc một cách hiệu quả. Cùng theo dõi nhé.

    1. Bước 1: Xác định mục tiêu

    Xác định mục tiêu luôn là bước đầu tiên của bất kỳ kế hoạch nào. Nêu không xác định được mục tiêu thì bạn không thể đánh giá hiệu quả của chiến dịch.

    2. Bước 2: Lọc riêng những địa chỉ Email kém tương tác

    Đầu tiên, bạn cần xây dựng các tiêu chí như thế nào là một địa chỉ Email không tương tác?

    Trung bình, trong khoảng thời gian từ 3-6 tháng, nếu một địa chỉ Email không có tương tác gì thì có thể bị đưa vào danh sách xem xét.Thêm vào đó, hãy phân khúc danh sách Email thành các loại khác nhau với chân dung khách hàng riêng biệt để có những chiến lược gửi Email hàng loạt phù hợp.

    3. Bước 3: Thực hiện tạo nội dung Email và gửi

    Một vài ý tưởng để viết nội dung Email đó là:
    - Cập nhật các tùy chọn
    - Khảo sát thái độ người nhận
    - Tạo ra một hoạt đông mới
    - Thêm vào yếu tố cảm xúc
    - Sử dụng deadline

    Bạn cũng có thể thử nghiệm một vài cách khác để đánh giá phản ứng của khách hàng như:

    - Tăng hoặc giảm tần suất gửi Email để xem các phân khúc người nhận khác nhau có phản ứng như thế nào với việc thay đổi số lượng Email nhận được.
    - Gửi Email ngắn gọn, nhanh hơn
    - Định dạng Email khác.

    4. Bước 4: Giảm tương tác với những người đã ngừng đăng ký

    Tiếp tục lọc danh sách Email định kỳ dựa trên thống kê hành vi tương tác hay không tương tác của mọi người. Bạn càng tương tác với khách hàng tiềm năng, họ càng biết nhiều hơn về bạn dẫn đến khả năng chuyển đổi thành khách hàng cao hơn.

    TOP hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu được cách thức sử dụng phần mềm gửi mail lôi kéo sự chú ý của các khách hàng ít tương tác.

    Chúc bạn thành công !
     

Chia sẻ trang này